Shophouse Tiến Lộc Garden_Sự Lựa chọn hoàn hảo KÊNH ĐẦU TƯ Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019 No Comment

Sở Hữu Vị Trí Thuận Lợi, Có Thiết Kế Thông Minh, Phong Cách Kiến Trúc Sang Trọng, Được Quy Hoạch Đồng Bộ Giữa Khu Đô Thị Xanh, Shophouse Tiến Lộc Garden Hứa Hẹn Trở Thành Lựa Chọn Khôn Ngoan Của Các Nhà Đầu Tư



Tiến Lộc Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa - nơi cửa ngõ phía Đông, kết nối toàn diện với các khu đô thị thông minh của Sài Gòn. Từ Tiến Lộc Garden, cư dân dễ dàng kết nối với khu công nghệ cao quận 9, công viên văn hóa Suối Tiên, làng đại học Quốc gia TP. HCM, bến xe Miền Đông mới, khu đô thị Vincity….Và sắp tới khi sân bay Long Thành hoàn thiện thì cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến sân bay hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á.
Các sản phẩm shophouse của Tiến Lộc Garden nằm ngay mặt tiền của dự án là đường Nguyễn Văn Ký, được kết nối với dãy phố thương mại hiện hữu của chợ Long Thọ trên trục đường Hùng Vương là trục xương sống và sôi động bậc nhất của huyện Nhơn Trạch, tạo lên 1 khu thương mại sầm uất nhất Nhơn Trạch hiện nay.
Phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và thời thượng
Với đặc thù mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh nên vẻ đẹp kiến trúc của shophouse đòi hỏi phải được đầu tư kỹ lưỡng. Kiến trúc cần tạo được ấn tượng, thiện cảm với khách hàng, công năng sử dụng khoa học, hợp lý. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Tiến Lộc đã dành rất nhiều tâm huyết cho 104 căn shophouse của dự án để cho ra đời phương án thiết kế đậm phong cách tân cổ điển tôn vẻ đẹp sang trọng.



Vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại của shophouse Tiến Lộc Garden

Mỗi căn shophouse của Tiến Lộc Garden giống như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang trong mình sứ mệnh trở thành biểu tượng của thành phố hiện đại thu nhỏ.

Đối với phần nội thất bên trong mỗi căn shophouse, chủ đầu tư dành riêng cho mỗi chủ nhân. Họ sẽ tạo tác căn nhà của mình theo phong cách riêng để tôn dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên sự hài hòa giữa nội thất bên trong và kiến trúc bên ngoài chắc chắn sẽ mang tới một tác phẩm hoàn hảo vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Liên lạc ngay để nhận ưu đãi và chiết khấu lớn từ chủ đầu tư


0924475158

by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment

Hotline tư vấn miễn phí